Chính sách đổi trả

I. Điều kiện và thời gian đổi trả :
1.
Đối với các sản phẩm quý khách hàng mua tại Mio App

Quý khách vui lòng đồng kiểm thật kỹ với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng, nếu gặp trường hợp:

  • Sản phẩm bị rách bao bì
  • Không đầy đủ tem nhãn theo quy định của Mio
  • Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập
  • Bị hư hỏng trong quá trình lưu thông
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng
  • Giao không đúng sản phẩm đã đặt hàng

Quý khách hàng vui lòng không nhận hàng và trả lại nhân viên giao nhận.

2. Đối với sản phẩm gặp sự cố trong quá trình sử dụng ( sau khi đã đồng kiểm)

Sẽ áp dụng thời gian đổi trả như sau:

  • Thịt tươi : 72 tiếng
  • Ready to cook ( sản phẩm chế biến sẵn) : 24 tiếng

II. Quy trình đổi trả hàng

1. Tại thời điểm trả hàng với nhân viên giao nhận, Quý khách hàng đồng thời liên hệ đến tổng đài Chăm sóc khách hàng ( CSKH) : 0334402406 để được hổ trợ các bước tiếp theo. Hoặc liên hệ Zalo : 0334402406.

2. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, sản phẩm gặp sự cố (giao không đúng, sản phẩm bị lỗi,..) và trong thời gian quy định tiếp nhận sự cố. Mong quý khách thông cảm và liên lạc ngay đến số tổng đài CSKH : 0334402406 để được hổ trợ ngay.

3. Quy trình đổi trả hàng :

  • Bước 1 : Liên hệ với Tổng đài CSKH
  • Bước 2 : Cung cấp tất cả hình ảnh liên quan sự cố
  • Bước 3: Bảo quản sản phẩm để nhân viên Mio tiến hành thu hồi đổi trả.
  • Bước 4: Yêu cầu tất cả sản phẩm đổi trả còn đầy đủ Tem nhãn như khi nhận hàng.

4. Trường hợp đơn hàng đã thanh toán trực tuyến cần trả hàng

Mio sẽ tiến hành xin thông tin tài khoản của khách hàng để tiến hành hoàn tiền theo thời hạn như sau:

  • Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 đến 6 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Mio sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

Khi gặp các vấn đề cần phản ánh hoặc khiếu nại quý khách có thể liên hệ tổng đài khiếu nại Mio 0334402406 để được hỗ trợ.